Tölvuvandręši.

Žaš vill til aš ég er enginn tölvusnillingur enda eyddi ég öllu śr blogginu mķnu žegar ég var aš leišrétta eina stafsetningarvillu. Kęru bloggvinir žiš viršiš žetta viš mig vegna klaufaskapar mķns. Ekki hefur veriš mikiš um blogg frį minni hendi en žaš lagast žvķ žaš er ęrin įstęša til aš lįta heyra ķ sér ķ żmsum mįlefnum. Borgarpólitķkin er hįvęr žessa dagana og raunar landsmįlin lķka. Žaš męttu lķka fleiri lįta heyra ķ sér varšandi trśmįl vegna žess aš žaš  er mikil vakning innan kristna geirans og gaman aš fylgjast meš žvķ. Ég trśi žvķ aš žessi vakning fari eins og eldur um sinu um allt land og meira aš segja śt fyrir landsteinana. Žaš voru 170 unglingar sem fóru frį Reykjavķk og nįgrenni til Vestmannaeyja į kristilegt mót yfir helgi. Krakkarnir komu yfir sig įnęgšir til baka og sżnir žetta okkur hvaš er aš gerast. Žetta eru leištogar framtķšarinnar. Kęru bloggarar! Ég lęt žessu lokiš aš sinni. Takk.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband